' LỊCH LÀM VIỆC- Hrmcloud | Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Loading...

LỊCH LÀM VIỆC

Quản lý hiệu quả công việc hàng ngày với HrmCloud.
Hỗ trợ nhân viên thực hiện lịch trình công việc mọi lúc – mọi nơi.

Nắm bắt lịch trình

Các phân hệ lịch làm việc và lịch biểu giúp quản lý và nhân viên nắm bắt chi tiết lịch trình công việc, sự kiện trong ngày, tuần … để thực hiện đầy đủ và hiệu quả với tính năng nhắc việc tự động.

Quản lý thời gian

Sắp xếp công việc, quản lý một cách khoa học, hợp lý, giúp sử dụng hiệu quả thời gian làm việc, gia tăng năng suất lao động.

Chia sẻ công việc

Cơ chế cho phép tương tác chia sẻ lịch trình công việc, sự kiện với cấp trên, đồng nghiệp giúp nâng cao hiệu quả công việc và gia tăng sự gắn kết.

Trực quan – Thân thiện

Giao diện trực quan, sinh động và thân thiện với người dùng. Người dùng có thể nhanh chóng nắm bắt ngay lịch biểu trong ngày ngay trên dashboard hoặc qua thông báo tự động từ hệ thống.

Hoạt động thế nào?

Thiết lập lịch làm việc và các sự kiện (nếu có) cho từng cá nhân trong ngày/tuần/tháng đề có kế hoạch quản lý và sử dụng thời gian hiệu quả.
Tạo chia sẻ lịch trình công việc, sự kiện cho những người liên quan cùng nắm bắt và phối hợp thực hiện.
Thường xuyên kiểm tra và cập nhật tình trạng công việc theo lịch làm việc. Thực hiện đầy đủ lịch trình công việc và các sự kiện trong kỳ nhờ các thông báo tự động nhắc việc từ hệ thống
Người quản lý sử dụng công cụ lọc và xem nhật ký công việc của từng nhân viên, nhằm kiểm soát và giám sát việc sử dụng thời gian làm việc và hiệu quả quá trình làm việc của nhân viên.